Người dùng đăng nhậpGửi bài

Trung Quốc tác gia hiệp hội chủ quản

《 thông thiên thần 》
Nơi phát ra: Trung Quốc tác gia võng |2023 năm 11 nguyệt 15 ngày 14:43

Tên sách: 《 thông thiên thần 》

Tác giả: Tiếu yến, hoàng ngàn huệ vẽ

Nhà xuất bản: Thượng Hải văn nghệ nhà xuất bản

Nội dung tóm tắt:

《 thông thiên thần 》 này đây 《 Sơn Hải Kinh 》 vì sáng tác suối nguồn một bộ thần thoại tiểu thuyết. Nó lấy tiểu thuyết bút pháp tinh tế độc đáo mà triển lãm viễn cổ thời kỳ kia tràng rộng rãi trác lộc đại chiến chiến tranh trường hợp, biểu hiện ra Thiên Đế cập chư thần ở đối mặt cường địch cùng khó khăn khi kiên định ý chí cùng dũng khí, lấy anh dũng ngoan cường cùng ra sức tác chiến tinh thần lấy được cuối cùng thắng lợi. Nhìn chung toàn văn, tác giả không ngừng với miêu tả quá trình chiến tranh, cùng với kịch liệt trình độ, còn từ bất đồng duy độ tới biểu hiện chiến tranh ở ngoài nhiều mặt. Từ chiến tranh mang đến bị thương khiến cho tự hỏi. 《 Sơn Hải Kinh 》 trung thần là tổ tiên tưởng tượng cùng sáng tạo, cho nên, ở tác giả xem ra, bọn họ hẳn là đã có siêu phàm thần tính, cũng đồng thời là có nhân tính, bọn họ là siêu năng lực thần, lại là có máu có thịt người. Cũng bởi vậy, vô luận là miêu tả chiến tranh vẫn là chiến tranh ở ngoài sinh hoạt, chỉnh bộ tiểu thuyết đều nỗ lực khắc hoạ bọn họ thần tính cùng nhân tính. Làm trứ danh đại chiến, chuyện xưa trung tương đương độ dài tới miêu tả trận này trác lộc chi chiến. Nếu 《 thông thiên thần 》 chỉ là viết trận chiến tranh này quá trình, nhiều nhất viết đến chiến tranh sau khi kết thúc khánh công hội, sẽ có vẻ toàn thư kết cấu chỉ một, lập ý cũng sẽ trở nên nông cạn, căn bản vô pháp chịu tải này bộ tiểu thuyết dày nặng. Chiến tranh mang đến bị thương, cũng mang đến các loại tự hỏi. 《 thông thiên thần 》 tránh đi chỉ một kết cấu hình thức, này đối với mở rộng chuyện xưa duy độ cùng chiều sâu nổi lên rất lớn tác dụng.

Tác giả tóm tắt

Tiếu yến

Sinh hoạt phức tạp ồn ào náo động, nơi nào là an bình?

Có phải hay không ngẫu nhiên, một con vô hình tay đem ta đẩy mạnh một mảnh trống trải thần bí nơi. Ta cùng bùn chế gạch, cấu trúc trong lòng sơn dã thôn xá. Ở đây người đến người đi, hộ gia đình mệt tụ, lẫn nhau chưa từng gặp mặt, lại không chút nào xa lạ! Nơi này có kỳ ảo dị thời không, cũng quanh quẩn viễn cổ sinh mệnh hò hét.

Này, chính là lòng ta chỗ sâu trong, tiểu thuyết thế giới. Ở chỗ này, ta an tĩnh mà tạo ta phòng ở.

Xin dừng bước. 《 a ôn 》《 đuôi ngựa thiên thần 》《 không khí tầng 》 mời ngươi tới ngồi ngồi.

Hoàng ngàn huệ

Ta, năm nay 30 tuổi, quyết đoán đem thể xác và tinh thần vứt nhập đến quản lý cố vấn sự nghiệp trung. Nhưng này tựa hồ cũng không phải sinh hoạt toàn bộ.

Đã chịu lý tính quy huấn, một ít dã tính mà ôn nhu, hoa lệ mà lạnh lùng nội tại động cơ, bị tạm thời đóng băng lên. Viễn cổ sinh mệnh phát ra hò hét, những cái đó đóng băng động cơ miêu tả sinh động! Vì thế, cứ như vậy bắt đầu rồi trong cuộc đời lần đầu tiên tranh minh hoạ sáng tác.

Ở sáng tác trong quá trình, ta dùng camera bắt giữ sinh linh nguyên trạng, cùng viễn cổ thần tính đối thoại, chấp nhất với kết cấu, sắc thái, nhân vật thiết kế, dùng hình ảnh ngôn nói bất đồng lý niệm cùng cảm xúc, hoàn thành một lần bắt đầu từ ngẫu nhiên, rốt cuộc nhiệt tình nếm thử.

Chúng ta trước sau có thể dùng thích phương thức cùng thế giới chia sẻ chúng ta nội tại!