Xe bò võng Tinh hoa Ngưu X bình trắc: 7.72 giây phá trăm! Gia tốc không mau bảo mã (BMW) 225i vì sao còn có thể kêu “Ngoạn vật”?

Ngưu X bình trắc: 7.72 giây phá trăm! Gia tốc không mau bảo mã (BMW) 225i vì sao còn có thể kêu “Ngoạn vật”?

Mầm kiến mới vừa Phát biểu với Xe bò võng 2022.11.17 11:16

Ngưu X bình trắc: 7.72 giây phá trăm! Gia tốc không mau bảo mã (BMW) 225i vì sao còn có thể kêu “Ngoạn vật”?

Ở điện khí hoá cùng cao trí năng hóa xe hình đánh sâu vào hạ, châm du xe, đặc biệt là những cái đó một lần thịnh hành quá 80, 90 sau thanh xuân châm du xe hình, chính như thuỷ triều xuống biểu hiện ở mọi người trong trí nhớ làm nhạt. Nhưng không thể phủ nhận, vẫn có không ít ủng độn động cơ đốt trong các fan vẫn cứ thâm ái này một lĩnh vực xe hình, này giữa cũng không thiếu có bằng hữu đem Subaru BRZ coi là động cơ đốt trong thời đại duy nhất “Ngoạn vật”, hiện thực thật là như vậy sao?

Ta tưởng thử qua bảo mã (BMW) 2 hệ người sẽ có bất đồng ý kiến, bổn thiên văn chương, chúng ta liền tới nhìn xem bảo mã (BMW) 2 hệ chân thật biểu hiện.

Thí nghiệm xe hình: Bảo mã (BMW) 225i M vận động diệu đêm trang phục

Phía chính phủ chỉ đạo giá cả: 29.98 vạn nguyên

Lần này chúng ta thí nghiệm chiếc xe vì bảo mã (BMW) 225i M vận động diệu đêm trang phục, ở động lực phương diện, nên xe chở khách một đài danh hiệu vì B48B20A 2.0T động cơ, lớn nhất công suất 184Ps, phong giá trị vặn củ 300N·m, ở truyền lực phương diện cùng chi xứng đôi chính là 8AT đổi tốc độ rương, mà ở điều khiển phương thức thượng, này chiếc bảo mã (BMW) 225i chọn dùng trước trí sau đuổi hình thức.

Tính năng thí nghiệm bộ phận:

# về gia tốc: 0-100km/h gia tốc thời gian 7.72 giây

Bảo mã (BMW) 225i ( 0-100km/h ) gia tốc đường cong

Thật trắc 0-100km/h gia tốc thời gian:: 7.72s

Thí nghiệm hình thức giả thiết: Điều khiển hình thức Sport, đóng cửa thân xe ổn định khống chế hệ thống, bắn ra khởi bước

Ở thực tế thí nghiệm trong quá trình, bình trắc xe hình 0-100km/h trăm km gia tốc thời gian vì 7.72s. Chỉnh xe gia tốc trong quá trình lớn nhất tăng tốc độ đến từ chính bắn ra khởi bước giai đoạn, có thể đạt tới 0.55G.

Bởi vì trước trí sau đuổi điều khiển hình thức cùng với bắn ra khởi bước phóng thích trọng đại vặn củ, khiến cho chỉnh xe bắn ra khởi bước giai đoạn sau luân thập phần linh hoạt, cho nên ở bắn ra khởi bước giai đoạn buông ra phanh lại bàn đạp nháy mắt, sau luân sẽ có gần 1 giây hoạt động. Ở phía sau luân hoàn toàn hồi phục bám vào lực lúc sau, chiếc xe trung đoạn gia tốc tương đối vững vàng.

Ở lần này thí nghiệm trung, bình trắc xe hình ở tam đương hoàn thành phá trăm thành tích. Ở toàn bộ gia tốc thăng chắn giai đoạn, sẽ cùng với đổi chắn đánh sâu vào cảm, nhưng sẽ không khiến cho hành khách không khoẻ, hơn nữa chắn vị hàm tiếp khi động lực không có rõ ràng phay đứt gãy hiện tượng, toàn bộ gia tốc quá trình biểu hiện tương đương thông thuận.

②100-0km/h phanh lại khoảng cách:

Thí nghiệm phương pháp: Lúc ấy tốc đạt tới 100km/h khi, chọn dùng đại lực độ nháy mắt phanh lại phương thức, thí nghiệm chỉnh xe phanh lại khoảng cách.

Ở 100-0km/h phanh lại thượng, bình trắc xe hình giao ra ngắn nhất 34.96m phanh lại thành tích, toàn bộ hành trình phanh lại tăng tốc độ duy trì ở -1.2G trên dưới.

Từ thật trắc thành tích tới xem, bình trắc xe hình biểu hiện vẫn là tương đương đoạt mắt, 34.96m phanh lại thành tích coi như tuyệt đối thượng thừa biểu hiện. Mặt khác, ở 5 thứ phanh lại thí nghiệm sau bảo mã (BMW) 225i phanh lại thành tích duy trì ở 39-40m thành tích. Từ này cụ thể biểu hiện tới xem, vẫn là đáng giá khẳng định.

# động thái bộ phận

Nếu ngươi là trung với thuần túy điều khiển bằng hữu, tin tưởng này khoản xe sẽ là ngươi vô pháp quên được đại món đồ chơi. Bởi vì nó có thể cho ngươi vui sướng, không ở với tốc độ, càng nhiều đến từ chính khúc cong tình cảm mãnh liệt.

Đặt ở cái này chạy bằng điện hóa dần dần phổ cập tân thời đại, 7.72 giây 0-100km/h trăm km gia tốc thời gian kỳ thật cũng không tính mau, mà cùng rất nhiều châm du xe so sánh với, như vậy thành tích cũng không thể đặt ở tuyệt đối thượng du tiêu chuẩn. Nhưng là đương ngươi chân chính điều khiển nó thời điểm, tức khắc chân ga hưởng ứng cùng thông thuận thả không gián đoạn gia tốc thể cảm, ngược lại làm ngươi sinh ra “Nó thí nghiệm thành tích có phải hay không chạy chậm?” Nghi ngờ, bởi vì nó thật sự còn rất theo hầu.

Chuyển hướng độ chính xác, so chỉnh sàn xe cùng thiên cường huyền giá chống đỡ phối hợp nắm cảm cực hảo tay lái, giao cho chỉnh xe tốt đẹp thao tác tính. Chiếc xe ở nhập cong cùng với ra cong thời khắc tư thái tương đương ổn định, đương nhiên này hết thảy tiền đề là khống chế hảo ngươi chân phải chân ga, bằng không nó không an phận sau luân thật sự sẽ dễ dàng phát sinh hoạt động. Nhưng nếu ngươi là thích trôi đi người chơi, như vậy này chiếc bảo mã (BMW) 225i sẽ cho ngươi vô hạn điều khiển lạc thú.

Tốt đẹp thao tác chính như một phen kiếm hai lưỡi, bảo mã (BMW) 225i ở chiếc xe chạy trung thoải mái tính cùng cao tốc tiến lên trung yên tĩnh tính biểu hiện muốn kém cỏi không ít. Thiên ngạnh huyền giá dạy dỗ khiến cho chiếc xe ở cao tốc chạy trong quá trình có rõ ràng lộ cảm hồi quỹ, mặc dù là trải qua mặt đất rất nhỏ đua phùng, bên trong xe hành khách như cũ có thể cảm nhận được tương ứng chấn động. Trọng đại lộ táo cùng với vô khung cửa xe mang đến phong táo, tắc sẽ làm ha mạn tạp đốn âm sắc đại suy giảm.

# trạng thái tĩnh bộ phận

Xe mới cũng không có chọn dùng to lớn dựng hướng “Song thận” tạo hình thiết kế, này cũng làm này trước mặt có vẻ không có như vậy khí thế bức người. Kích cỡ gãi đúng chỗ ngứa tiến khí cách sách chọn dùng huân hắc xử lý, tiến thêm một bước tăng mạnh chiến đấu hơi thở.

Hoàn toàn mới thiết kế nhưng khai bế thức chủ động tiến khí cách sách, có 10 cấp nhưng điều, có lợi cho hạ thấp phong trở cùng cấp động cơ khoang tán nhiệt. Cùng lúc đó, đường gãy hình ban ngày xe cẩu đèn thiết kế cũng cùng chỉnh xe vận động phong cách trọn vẹn một khối.

Thân xe kích cỡ phương diện, xe mới trường khoan cao phân biệt vì 4537/1838/1390mm, trục cự vì 2741mm, so tiêu trục 3 hệ đoản 100mm tả hữu, thao tác cảm thụ không cần nhiều lời. Đồng thời, xe mới sử dụng vô khung cửa xe, xe mới chọn dùng 50:50 thân xe tỉ lệ, thập phần dễ dàng điều khiển, cũng làm người thoạt nhìn thực thoải mái thực phối hợp. Lại phối hợp thượng 19 tấc huân hắc trục bánh xe, vận động cảm cùng tinh xảo cảm bạo lều.

Đuôi xe bộ đèn sau cũng tiến hành rồi tỉ mỉ thiết kế, cùng trước đại đèn tương hô ứng, chỉnh thể cảm rất mạnh, phía trên tiểu vịt đuôi phối hợp lên xem vẫn là không tồi. Hai bên cộng hai ra bài khí thiết kế, cũng tiến thêm một bước tăng cường chỉnh xe vận động thuộc tính.

Trung khống đài tổng thể cao độ phân giải 12.3 tấc Anh toàn tinh thể lỏng con số đồng hồ đo cùng 10.25 tấc Anh trung ương xúc khống màn hình. Cùng lúc đó, vô tuyến CarPlay công năng ứng dụng, cực đại tăng lên bên trong xe hành khách tiện lợi tính.

Tay lái tính chất mềm mại thả thô tráng nắm cảm xác thật đáng giá mặt khác xe hình học tập, phùng tuyến công nghệ cùng da thật tính chất đều phù hợp này đài xe thân phận. Tay lái bên trái tổng thể tự động điều khiển phụ trợ công năng điều tiết cái nút, hạn tốc khống chế; tay lái đun nóng ấn phím ở vào loa phía dưới; tay lái phía bên phải nhưng khống chế nhiều truyền thông thiết trí, bao gồm âm lượng điều tiết cùng điện thoại tiếp nghe.

Toàn tinh thể lỏng dáng vẻ cũng dùng tới bảo mã (BMW) gia tộc mới nhất thức thiết kế, mà như vậy dáng vẻ cùng chúng ta phía trước thí giá nhiều khoản bảo mã (BMW) xe hình đều bảo trì nhất trí.

Ở phía trước môn môn bản thượng, lần này thí lái xe hình còn trang bị 2 đương ghế dựa ký ức công năng, ở then cửa thủ hạ phương còn đặc biệt thiết kế bảo mã (BMW) tiêu chí tính ba loại nhan sắc phông nền.

Ha mạn tạp đốn dán bài âm hưởng có không tồi hiệu quả, ở giọng thấp phương diện biểu hiện tương đối xông ra. Nhưng muốn nói sự chính xác cũng không có chạy băng băng thượng Berlin tiếng động cho người ta như vậy kinh diễm.

Chỉnh xe hàng phía sau trang bị độc lập điều hòa cùng với hai cái TYPE-C nguồn điện tiếp lời.

Đồ trung thể nghiệm giả thân cao vì 178cm, bởi vì song môn hơn nữa so đoản trục cự thiết kế, khiến cho hàng phía sau hành khách phần đầu, chân bộ không gian cũng không tính dư dả. Nhưng đối với định vị như vậy xe hình tới nói, kỳ thật hàng phía sau ghế dựa sử dụng tần thứ hẳn là sẽ không quá cao, cho nên hàng phía sau không gian chỉ làm tham khảo là được.

# biên tập tổng kết

Thông qua kể trên thí nghiệm cùng thí giá biểu hiện chúng ta có thể nhìn đến, bảo mã (BMW) 225i cũng không phải một vị hình lục giác chiến sĩ, không thể thỏa mãn ngươi đối thoải mái tính cùng không gian chờ phương diện đủ loại nhu cầu. Nhưng đối với lấy điều khiển lạc thú làm chủ yếu mua xe nhân tố người tiêu thụ tới nói, bảo mã (BMW) 225i cho ta chỉnh thể cảm thụ đó là “Hết thảy vừa vặn tốt”. Vừa vặn tốt thân xe kích cỡ, vừa vặn tốt động lực biểu hiện, có thể thỏa mãn những cái đó trung với điều khiển, vui với điều khiển người tiêu thụ nhu cầu. Ta tưởng đây cũng là vì cái gì ở chạy bằng điện hóa hoành hành thời đại, như cũ có nhiều người như vậy ái nó nguyên nhân.

Miễn trách thanh minh:Xe bò võng là quảng đại võng hữu cộng đồng tham dự một nhà ô tô ngành sản xuất internet giao lưu ngôi cao, bất luận cái gì tổ chức hoặc là cá nhân ( bao gồm chuyên gia ) đều nhưng ở xe bò võng kỳ hạ WEB trang web hoặc là APP di động đoan tuyên bố văn chương cùng thiệp, này nội dung vô pháp nhất nhất chứng thực, cho nên xe bò võng đối này đó nội dung không gánh vác trách nhiệm. Nếu trang web nội dung trung tồn tại bản quyền cùng chân thật tính chờ vấn đề, thỉnh kịp thời cùng chúng ta liên hệ, chúng ta sẽ ở trước tiên điều tra cũng làm tương ứng xóa bỏ xử lý. server@niuche

Về tác giả

5 người chú ý
Vấn đề

Đứng đầu tin tức đứng hàng

Xuất sắc video

Xuất sắc chuyên đề

Biểu hiện càng nhiều bình luận
Trượt xuống thêm tái càng nhiều

Đăng nhập xe bò võng

Còn không có tài khoản, đi đăng ký Kẻ thứ ba đăng nhập: